โซดาซ่า ดูบอล
Menu
กรุณากดปุ่ม แชร์ ให้เพื่อนๆได้มาดูด้วย

สัมผัสต้นขาหนู Ryza จาก Atelier Ryza ของจริง ผ่านฟิกเกอร์ขนาด 1:1 สนนราคา 2.7 ล้านเยน

หยุดก่อน ใจเย็น ๆ นะพวกนาย นั่นมันพลาสติกนะ

Atelier Ryza นอกจากจากจะเป็นเกมซีรีส์ Atelier ที่ขายดีที่สุดแล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นภาพจำของแฟน ๆ (รวมถึงอาจเป็นสาเหตุให้เกมขายดี) นั่นคือตัวเอกของเกมอย่าง Ryza ที่ออกแบบมาได้น่ารักโดนใจ รวมไปถึงต้นขาที่ใหญ่จนทำให้หลาย ๆ คนอ่อนแรงทุกครั้งที่ได้เห็น

และเนื่องในโอกาสที่เกม Atelier Ryza 2 ได้เปิดตัวและเตรียมวางจำหน่ายแล้ว จึงเป็นโอกาสดีที่แฟน ๆ ของหนู Ryza จะได้ฟินกับสินค้าสุดพรีเมียมชิ้นใหม่ นั่นคือ ฟิกเกอร์ Ryza ขนาด 1/1

ฟิกเกอร์ตัวนี้ผลิตโดยทาง Wonder Works ซึ่งถอดแบบมาจากฟิกเกอร์ที่เคยตั้งโชว์ที่บูธของค่าย Koei Tecmo ในงาน Tokyo Gane Show เมื่อปี 2019 มีความสูงทั้งหมด 172 เซนติเมตร (ไม่รวมฐานตั้ง) โดยถอดแบบรายละเอียดมาได้อย่างสวยงาม

และจุดขายของน้อง Ryza อย่างต้นขาอวบ ๆ ก็เรียกว่าปั้นออกมาอย่างดี เป็นใครก็อย่างสัมผัสความยิ่งใหญ่จุดนี้อย่างแน่นอน

โดยฟิกเกอร์ 1/1 ตัวนี้จะผลิตมาทั้งสิ้น 10 ตัว วางจำหน่ายฉลองการมาของเกม Atelier Ryza 2 ที่จะวางจำหน่ายปลายปี 2020 นี้ ส่วนราคาก็ขอให้หายใจลึก ๆ กันนะครับ ราคาฟิกเกอร์ตัวนี้อยู่ที่ 2,750,000 เยน หรือประมาณ 820,000 บาท และต่อให้คุณจะมีเงิน แต่ว่าหากมีผู้สั่งซื้อเกิน 10 ตัวคุณจะต้องลุ้นว่าคุณจะเป็นผู้โชคดีที่มีสิทธิได้สั่งซื้อน้อง Ryza กลับบ้านด้วยหรือไม่ เรียกว่าต้องลุ้นทั้งเงินและโชคจริง ๆ

หากใครกำลังทรัพย์พร้อม ก็สามารถเข้าไปจองได้ที่เว็บไซต์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 สิงหาคม โดยผู้โชคดีจะต้องโอนเงินก่อนวันที่ 30 กันยายน และน้อง Ryza จะเดินทางไปที่บ้านคุณในเดือนสิงหาคม 2021 นี้ ใครมีกำลังทรัพย์ซื้อมาได้แจ้งด้วยนะครับ อยากไปเห็นกับตาจริง ๆ

โพสต์โดย : ONTHAI ONTHAI เมื่อ 1 ส.ค. 2563 16:58:10 น. อ่าน 130 ตอบ 0

facebook