โซดาซ่า ดูบอล
Menu

จบปัญหา เด เคอา ต่อสัญญาผี ถึง 2023

โพสต์เมื่อ 17 ก.ย. 2562 10:36:26 น. เข้าชม 351 ครั้ง แจ้งลบ

หลังจากมีข่าวคาราคาซังกันมานาน ในที่สุด ดาบิด เด เคอา นายประตูทีมชาติสเปน ตัดสินใจจับปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ เฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปอย่างเป็นทางการ พร้อมมุ่งมั่นตั้งใจพาต้นสังกัดคืนสู่ความยิ่งใหญ่อีกครา

นายประตูวัย 28 ปี ก่อนหน้านี้มีปัญหาเรื่องการต่อสัญญากับ "ผีแดง" มาอย่างยาวนาน โดยเหลือสัญญาแค่เพียงปีเดียว และมีข่าวพัวพันกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน แต่สุดท้ายเจ้าตัวก็เลือกที่จะอยู่ถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนถึงมิถุนายน ปี 2023

เด เคอา ที่ได้รับค่าเหนื่อย 375,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ พูดถึงการต่อสัญญาครั้งนี้ว่า "วิเศษเหลือเกินที่ได้ใช้เวลากับสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้มาถึง 8 ปี และการได้โอกาสสานต่อชีวิตการเล่นของผมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็เป็นสิ่งที่มีเกียรติยิ่ง"

"ตั้งแต่ผมย้ายมาอยู่ที่นี่ ไม่เคยนึกมาก่อนเลยว่าจะได้เล่นให้กับทีมมายาวนานกว่า 350 นัดเข้าไปแล้ว ตอนนี้อนาคตของผมถูกกำหนดแล้ว ดังนั้นจึงต้องการจะทำทุกสิ่งเพื่อช่วยเหลือทีมและเชื่อมั่นว่าเราจะสามารถกลับมาครองแชมป์อีกครั้ง ด้วยฝีมือของเราทุกคน"

สำหรับ เด เคอา ย้ายมาร่วมทัพ "ผีแดง" ในยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เมื่อปี 2011 ผลงานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ, เอฟเอ คัพ 3 สมัย, ลีก คัพ 2 สมัย และ ยูโรป้า ลีก

แสดงความคิดเห็น

facebook